คน I ออฟฟิศ I เฟอร์นิเจอร์

Last updated: 16 ก.พ. 2566  |  216 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คน I ออฟฟิศ I เฟอร์นิเจอร์

ว่าด้วยเรื่องของความสัมพันธ์ของ คน เฟอร์นิเจอร์ ออฟฟิศ การที่เราจะสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองก็หนีไม่พ้นการมีออฟฟิศเพื่อบริหารงานและเมื่อมีออฟฟศก็ย่อมต้องมีเฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้การนั่ง หรือใช้งานได้สะดวกสบาย และส่งเสริมบริบทในการทำงานได้ดี 

การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ก็ต้องเข้าใจการทำงาน พฤติกรรมการใช้สอย ซึ่งมีความแตกต่างกันตามหน้าที่การทำงาน การออกแบบที่ดีจะส่งผลต่อการทำงานที่เกิดประสิทธิภาพด้วย


การดีไซน์โต๊ะเป็นครึ่งวงกลม O
โต๊ะแบบครึ่งวงกลมจัดวางง่ายสะดวก รวมถึงโครงสร้างที่เป็นครึ่งวงกลมทำให้สามารถวางชิดกำแพง และใช้เติมเต็มพื้นที่ในส่วนทางเดินได้อย่างดีเยี่ยม


การดีไซน์โต๊ะเป็นรูปตัว L
โต๊ะทำงานที่มีลักษณะรูปตัวแอลผู้ใช้สามารถที่จะหมุนเก้าอี้ และหยิบของบนโต๊ะได้ง่ายทั้งยังให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบายตา โต๊ะรูปตัว L ยังให้ความรู้สึกโอ่อ่าเหมาะสมที่จะเป็นโต๊ะทำงานของผู้บริหาร


ดีไซน์การจัดโต๊ะเป็นรูปตัว U
การจัดโต๊ะรูปแบบนี้เหมาะสำหรับ การประชุม สัมมนา การจัดแสดงต่างๆ ที่ต้องการพื้นที่ในการรองรับผู้ใช้งานที่ค่อนข้างมีจำนวนมาก เน้นการสนทนาไปที่ผู้นำเสนอ ซึ่งยืนอยู่บริเวณด้านหน้า หรือบนเวทีนั่นเอง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้