การเลือกสีโต๊ะทำงาน สีที่สร้างแรงบันดาลใจ จากธรรมชาติ

Last updated: 4 พ.ย. 2565  |  648 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเลือกสีโต๊ะทำงาน สีที่สร้างแรงบันดาลใจ จากธรรมชาติ

New Inspiration New Colors แรงบันดาลใจใหม่ สร้างได้จากสีโต๊ะทำงาน ด้วยสีใหม่ของ Noble Office Furniture ที่ช่วยเพิ่มสีสันในการทำงานให้กับออฟฟิศคุณให้ไม่เหมือนใคร
เราจึงเลือกสีโต๊ะทำงาน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของธรรมชาติที่มีพลังในการขับเคลื่อนและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ช่วยเติมพลังให้กับคุณ จึงเป็นที่มา ของสี ASH ,MOCCA ,RED OAK เพื่อตอบโจทย์ให้ ชีวิตแบบ Work-life Balance

MOCCA Colors
สีที่ได้แรงบันดาลใจจาก เทือกเขา Bright Angel ดินแดนหินผาสีน้ำตาลและหุบเหวยาว ของรัฐอริโซนา จึงเป็นที่มาของสี MOCCA เหมือนคุณได้ขับรถท่องเที่ยวดูหุบเขา ช่วยผ่อนคลายและเสริมพลังในการทำงานด้วยสีน้ำตาลเข้ม

ASH Colors
สีที่ได้แรงบันดาลใจจากBryce Canyon Amphitheater หน้าผาที่รังสรรค์จากธรรมชาติที่สวยงาม เอกลักษณ์สีสันของหินเพิ่มความงดงามด้วยสีเหลืองที่ได้จากแร่ลิโมไนต์
จึงเป็นที่มาของสี ASH อยู่บนโต๊ะทำงานให้คุณได้สัมผัสเหมือนคุณนั่งทำงานที่สบายตาและเพิ่มความสวยงามในออฟฟิศคุณไม่เหมือนใคร

RED OAK Colors
สีที่ได้แรงบันดาลใจจาก เทือกเขาLaurentian เป็นเทือกเขาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยเฉพาะช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี จะเห็นต้นเมเปิ้ลเป็นสีแดงสวยงาม
จึงเป็นที่มาของสี RED OAK เหมือนคุณได้ไปท่องเที่ยวสัมผัสใบเมเปิ้ล ด้วยความแดงเข้มช่วยเพิ่มสมาธิและความสงบให้กับคุณ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้