5 รุ่นสุดปัง เก้าอี้น่านั่ง ไม่ปวดหลัง

Last updated: 3 ธ.ค. 2564  |  574 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 รุ่นสุดปัง เก้าอี้น่านั่ง ไม่ปวดหลัง

สำหรับคนที่ต้องทำงานอยู่ในสำนักงานหรือออฟฟิศส่วนใหญ่ มักจะต้องใช้เวลาเกือบทั้งวันในการนั่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ๆ ติดต่อกันหลายชั่วโมง ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่ที่คนทำงานในออฟฟิศต้องประสบพบเจอกันบ่อย ๆ ก็คืออาการปวดหลัง ปวดบ่า หรือปวดคอ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นอาการของ ‘ออฟฟิศซินโดรม’ นั่นเอง

ด้วยเหตุนี้จึงมีการพัฒนาเก้าอี้สำนักงานให้เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพมากขึ้น โดยออกแบบให้สอดคล้องกับสรีระท่านั่งต่าง ๆ ยึดตามหลักกายวิภาคศาสตร์ เพื่อให้ผู้ใช้งานมีการอาการปวดหรือเมื่อยล้าน้อยที่สุด วันนี้ Noble Office Furniture รวบรวมเก้าอี้เพื่อสุขภาพขายดี 5 รุ่นสุดปัง น่านั่ง ราคาน่ารัก ที่สำคัญไม่ปวดหลังอีกด้วยน้า ใครกำลังมองหาเก้าอี้เพื่อสุขภาพอยู่ สามารถดูไว้พิจารณากันได้เลย

เริ่มที่รุ่นแรก ERGO-388M ที่ออกแบบและพัฒนามาเพื่อขจัดอาการปวดหลังของผู้ใช้งาน ดีไซน์สวยงาม รองรับทุกอิริยาบถ มี Lumbar Support ช่วยบรรเทาอาการปวดหลังเมื่อนั่งนาน ๆ ผลิตจากไม้วิเนียร์ขึ้นรูปบุฟองน้ำ นั่งสบาย รองรับน้ำหนักได้ 120 กก.

เก้าอี้ฟังก์ชั่นครบ ราคาน่ารัก กับรุ่น ERGO-750H ที่มาพร้อมพนักพิงหุ้มตาข่าย ช่วยในการระบายอากาศได้ดี แม้นั่งเป็นเวลานานก็ไม่รู้สึกร้อน เหนอะหนะ ตัวพนักพิงสามารถปรับล็อคได้ทุกระดับและสามารถปรับเอนล็อคได้สูงสุด 135 องศา พร้อม Lumbar Support รองรับส่วนโค้งเว้าของหลังและเอว ป้องกันการปวดหลัง และคอ รองรับทุกการเคลื่อนไหว

 

 

หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้สำนักงานราคาประหยัด ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการดูแลสุขภาพตามมาตรฐาน เราขอแนะนำรุ่น ERGO-918 ที่ทำจากไม้วิเนียร์ขึ้นรูปพร้อมบุฟองน้ำ สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 120 กก. เบาะรองหุ้มด้วยผ้าให้ความรู้สึกนุ่มสบาย

 

อีกหนึ่งรุ่นที่ตอบโจทย์คนงบประมาณจำกัด แต่อยากได้เก้าอี้ที่ดูแลสุขภาพกับรุ่น ERGO-NOTE811 ที่รองรับน้ำหนักได้ 120 กก. ออกแบบตามหลักสรีระวิทยาให้รองรับสรีระจากการนั่งของผู้ใช้งาน เบาะรองนั่งหุ้มด้วยผ้าช่วยระบายอากาศได้ดี ตัวเก้าอี้ทำจากไม้วิเนียร์ขึ้นรูปบุด้วยฟองน้ำ

 

 

เก้าอี้ผู้บริหารรุ่น PARAGON-01 ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริหาร ด้วยคุณสมบัติเก้าอี้เพื่อสุขภาพที่ราคาจับต้องได้ ดีไซน์หรูหรา ทันสมัย สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ ช่วยเพิ่มความสบายในระหว่างการทำงาน เบาะนั่งและพนักพิงหุ้มด้วยหนัง PU มีความหนานุ่ม คืนตัวง่าย ไม่ยวบเมื่อนั่งเป็นเวลานาน ๆ ระบายอากาศได้ดี ช่วยให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้