แต่งห้องทำงานยังไงให้สีคุมโทน

Last updated: 22 ก.พ. 2566  |  588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 แต่งห้องทำงานยังไงให้สีคุมโทน

แต่งห้องทำงานยังไงให้สีคุมโทน

บรรดานักแต่งห้องทั้งมือใหม่ และมือเก่า นอกจากต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่โดนใจแล้ว สิ่งที่เราต้องคำนึงถึงนั่นก็คือ โทนสีของภาพรวม เพราะภายในห้องมีทั้งสีเฟอร์นิเจอร์ สีของตกแต่ง สีของใช้ รวมถึงสีของผนังการคุมโทนสีภายในห้องจึงยาก งั้นวันนี้เรา NoBle Office จะมานะนำการแต่งห้องยังไงให้คุมโทนกันนะคะ
 

– เลือกใช้สีหลักเพียง 3 - 4 สีเท่านั้น
อย่างแรก เราควรเลือกสีหลักหรือ Theme ในการแต่งห้องก่อน ที่ต้องวางสีหลัก 3-4 สี เพราะหากเลือกเพียงแค่ 2 สี จะทำให้เราวางเฟอร์นิเจอร์ได้ไม่หลากหลาย แต่ก็อย่ามากกว่า 4 สี เพราะจะทำให้ห้องดูสีสันเยอะจนเกินไป


– เลือกสีเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับห้อง
อย่าใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีสีเหมือนสีผนัง หรือโต้ะ เช่น ผนังห้องเป็นสีขาว ตัดกับโต้ะทำงานสีดำ โต๊ะทานอาหารสีเหลือง มีพื้นเป็นกระเบื้องสีฟ้า จะทำให้แต่ละสีโดดเด่นไม่กลมกลืนกัน ดังนั้นควรเลือกสีกลางๆ อย่าง สีดำ สีขาว สีน้ำตาล หรือสีเทา จึงเป็นตัวเลือกที่ดี


– เลือก Built in หรือใช้ตู้ที่มีประตูปิด
เรื่องนี้สำคัญมาก แน่นอนว่าสิ่งของที่เราใช้ภายในห้องยังไงก็ต้องมีสีที่แตกต่างจาก สีที่คุมโทน 
ดังนั้นการเก็บของเหล่านั้นไว้ในตู้ที่มีประตูปิด จะทำให้เรายังคุมโทนได้ และ ยังช่วยจัดระเบียบห้องให้ดูสะอาดและไม่รกด้วย

การหาเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และยังต้องแต่งให้คุมโทนอีกมันดูเป็นเรื่องที่ยุงยากจริงๆ หากเราสามารถเลือกได้ในที่เดียวละ งั้นลองแวะเข้ามาชมสินค้าจริงได้ที่ โชว์รูม  NoBle Office ก่อนสิคะ
มีสินค้าให้เลือกถึง 700 รายการ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้